Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Bí quyết chọn đồ gia dụng chất lượng an toàn

Chọn sản phẩm chất lượng cao

Rất nhiều sản phẩm gia dụng được làm bằng nhựa, nhưng chỉ có nhựa nguyên sinh mới có khả năng chống nhiệt cao và không gây ra chất độc hại. Còn những loại nhựa tái chế, không rõ nơi sản xuất và nhãn mác sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Chẳng hạn, chất BPA chứa trong nhựa có thể gây rối loạn nội tiết, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sinh sản và tăng trưởng, làm rối loạn chức năng thần kinh và gây ung thư. Bí quyết chọn đồ gia dụng chất lượng an toàn



Máy xay sinh tố Electrolux 1,5 lít kết hợp cối xay có chứng nhận BPA Free giá chỉ từ 550.000 đồng


Hiện nay trên thị trường hàng gia dụng, những sản phẩm kém chất lượng, không an toàn, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng đang được bày bán tràn lan. Người tiêu dùng cần tỉnh táo, đừng ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, có thể gây nguy cơ cháy nổ. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm không chính hãng, người tiêu dùng không được bảo hành khi sản phẩm gặp hư hỏng. 

Chọn hàng thương hiệu lớn

Hiện nay, các nhà sản xuất lớn trên thế giới đều có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam, những sản phẩm nhập khẩu cũng gần gũi với người tiêu dùng hơn bởi giá thành tương đối mềm, thường xuyên có chương trình khuyến mãi từ nhà bán lẻ có uy tín. Vì vậy, chị em phụ nữ nên ưu tiên chọn những sản phẩm thương hiệu này để được hưởng các chính sách hậu mãi chu đáo hơn trong quá trình sử dụng. 


Lò vi sóng Sanyo Aqua 19 lít chỉ 950.000 đồng, loại 20 lít giá chưa tới 1,2 triệu đồng có thể kết hợp hâm, nấu, rã đông, nướng



Ngoài ra, những sản phẩm đa chức năng, đa công dụng sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo sự tiện dụng, gọn gàng. Thay vì phải mua nhiều sản phẩm để phục vụ nhu cầu, người dùng nên chọn lựa những mặt hàng đa dụng như máy xay ép đa năng hay lò vi sóng có chế độ nướng.

Chọn mua khi có chương trình khuyến mãi

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, người tiêu dùng nên lên kế hoạch hay lập danh sách các món hàng muốn mua, tham khảo sản phẩm ở nhiều nơi và chọn thời điểm có chương trình khuyến mãi. 

Hiện nay các cửa hàng, siêu thị điện máy thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi tùy theo mùa vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, mua sắm trong các chương trình khuyến mãi giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí đáng kể bởi các mặt hàng điện tử gia dụng thường có giá trị cao và sử dụng lâu dài. 


Máy hút bụi nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp LG VC2316NNDPR giảm giá tới 43%, chỉ còn 990.000 đồng tại Nguyễn Kim



Chọn hệ thống bán lẻ uy tín

Nên mua sắm tại các hệ thống bán lẻ lớn, có uy tín để dễ dàng tham khảo nhiều sản phẩm, thương hiệu. Từ đó có thể chọn được sản phẩm tốt nhất với nhu cầu. Ngoài ra, các hệ thống lớn còn có dịch vụ khách hàng và chính sách hậu mãi tốt hơn.

Nguồn: http://www.webtretho.com/forum/f3156/bi-quyet-chon-do-gia-dung-chat-luong-an-toan-gia-tot-2433553/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét